Trang chủ » Hướng dẫn mua hàng » Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

admin_techboss, Thứ Tư, 28/11/2018 - 1798

LỜI CẢM ƠN

Techboss xin chân thành cảm ơn tới quý khách hàng đã quan tâm và tin tưởng mua hàng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Với tiền thân là một đơn vị chuyên sâu về kỹ thuật, Techboss luôn xem trọng công tác bảo hành và chăm sóc khách hàng. Sau bán hàng là trọng tâm. Ngoài những sản phẩm được bảo hành theo chính sách chung của từng hãng, các sản phẩm do Techboss cung cấp, các sản phẩm qua sử dụng sẽ được bảo hành theo chính sách riêng của Techboss.

CHI TIẾT GÓI BẢO HÀNH TECHBOSS:

THÔNG TIN CHI TIẾT GÓI BẢO HÀNH:

 


Điều khoản bảo hành:

  • Để được đổi mới trong thời hạn quý khách cần giữ gìn máy, phụ kiện không xước, móp, hộp không rách, dán băng keo
  • Máy trong thời hạn bảo hành, tem, phiếu bảo hành còn nguyên vẹn và hợp lệ, không có dấu hiệu tẩy xóa.
  • Công ty không chịu trách nhiệm về hình thức máy, thiếu phụ kiện, dính tài khoản icloud, google account sau khi khách rời cửa hàng.
  • Khách hàng muốn trả lại máy trong thời gian đổi trả sẽ bị chiết khấu từ 10-20% tùy sản phẩm, hỗ trợ nhập lại máy theo giá thỏa thuận để lên đời.
  • Thời gian đổi mới phụ kiện lỗi do nhà sản xuất (pin, sạc, cable, tai nghe): 1 năm.
  • Nếu quá thời hạn mà không xử lý được, hoặc máy bị bảo hành lại quá 2 lần: Quý khách sẽ được đổi main hoặc đổi máy tương đương.
  • Quý khách được hỗ trợ cài đặt phần mềm, tải game/app, vệ sinh, lau bụi cho máy trọn đời.
  • Không bảo hành các lỗi phát sinh do già hóa linh kiện: điểm chết, đốm sáng, sọc kẻ màn hình, ố vàng ngoài thời gian đổi mới quy định của từng gói bảo hành.
  • Không bảo hành màn hình đối với trường hợp màn hình có dưới 5 điểm chết
  • Không bảo hành đối với lỗi màn chảy mực. Dấu hiệu nhận biết màn chảy mực: có các vệt loang màu tím ở các góc, đốm đen màn, màn sọc đen hoặc tím, có loang dầu khi nhìn nghiêng.
  • Không bảo hành với máy vào nước với cả sản phẩm có khả năng chống nước, vui lòng không lạm dụng tính năng này.

Cách kiểm tra máy móp máy, vào nước:

  • Máy móp vỏ ngoài bị lõm, biến dạng so với hình dạng chuẩn sẽ bị từ chối bảo hành với Gói Tiêu Chuẩn và Toàn diện.
  • Máy vào nước nhận định dựa trên giấy quỳ bị đỏ, main mốc, rỉ sét hoặc có hơi nước được kiểm tra ngay trước mặt khách hàng.
  1. Gói bảo hành Tiêu chuẩn, cung cấp chế độ bảo hành căn bản:
  • Với máy cũ thời gian bảo hành là 6 tháng, với máy mới là 12 tháng
  • Thời gian đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng 20 ngày
  • Sau thời gian 20 ngày, ngoài các lỗi phần cứng nhạy cảm (hiếm gặp) như lỗi nguồn, màn hình, vân tay, và đủ điều kiện bảo hành (máy không rơi móp, thấm nước), khách hàng sẽ được bảo hành sửa chữa trong vòng tối đa 20 ngày. Nếu quá 20 ngày khách hàng sẽ được đổi main hoặc máy tương đương.

Chế độ bảo hành Tiêu Chuẩn áp dụng với những ai?

  • Chế độ bảo hành Tiêu Chuẩn là bảo hành căn bản chung như chế độ của tất cả các hệ thống, cửa hàng trên thị trường.
  • Ưu điểm là giá thành sản phẩm rẻ, nhưng nhược điểm là nếu xảy ra các lỗi nguồn & màn hình thì khách hàng sẽ phải bỏ ra khoản phí khá lớn để sửa chữa, để khắc phục vấn đề này Hệ thống Techboss cung cấp bạn 2 gói bảo hành Toàn Diện và Vip.

  1. Gói bảo hành Toàn Diện , cung cấp chế độ bảo hành tốt hơn cả các trung tâm bảo hành chính hãng:
  • Với máy cũ thời gian bảo hành là 9 tháng, với máy mới là 15 tháng.
  • Thời gian đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng 39 ngày
  • Sản phẩm cũng được bảo hành toàn diện tất cả các lỗi và thời gian sửa chữa tối đa là 15 ngày. Trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được mượn máy để sử dụng.
  • Sau thời gian 39 ngày, khách hàng được bảo hành với tất cả mọi lỗi phần cứng nếu máy đủ điều kiệu bảo hành.
  • Trong trường hợp bị từ chối bảo hành do rơi móp, rơi nước, quý khách sẽ được hỗ trợ 1 phần chi phí sửa chữa tối thiểu bằng giá trị gói bảo hành Toàn Diện

Chế độ bảo hành Toàn diện áp dụng với những ai?

  • Như vậy chỉ với chi phí khoảng từ 250 ngàn đến 450 ngàn thì khách hàng khi sử dụng gói Toàn Diện sẽ được tặng thêm hẳn 3 tháng bảo hành, nâng thời gian bảo hành với máy cũ lên 9 tháng và 15 tháng với máy mới (hơn hẳn hàng chính hãng)
  • Quý khách lưu ý nên sử dụng ốp lưng, tránh để máy rơi, móp, rơi nước sẽ bị mất quyền bảo hành.
  • Chúng tôi khuyên toàn bộ khách hàng nên mua gói Toàn Diện để đảm bảo quyền l lợi sử dụng máy lâu dài tốt nhất

 

  1. Gói bảo hành Vip , cung cấp chế độ bảo hành tuyệt đối: Bảo hành cả rơi móp, thời gian bảo hành 15 tháng.
  • Với máy cũ thời gian bảo hành là 12 tháng, với máy mới là 15 tháng.
  • Thời gian đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng 50 ngày
  • Hỗ trợ chi phí sửa chữa trong trường hợp khách hàng bị rơi nước, nứt vỡ máy.

Chế độ bảo hành Vip áp dụng với những ai?

  • Như vậy chỉ với chi phí khoảng từ 500-1.000.000vnđ thì khách hàng được hưởng 1 chế độ bảo hành siêu tốt và siêu tốc (bảo hành máy cũ 12 tháng, máy mới 15 tháng, đổi mới trong 50 ngày, sửa chữa bảo hành tối đa 10 ngày, bảo hành cả rơi móp). Đặc biệt với các sản phẩm do Techboss nhập khẩu có mức giá rẻ hơn nhiều so với các siêu thị khác thì ngay cả khi mua thêm gói bảo hành này vẫn rẻ hơn từ 2 đến 3 triệu (Đặc biệt là các sản phẩm iPhone mới, giá trị cao)
  • Quý khách lưu ý tránh để máy rơi vào nước, ngấm hóa chất, hoặc rơi vỡ, nứt sẽ bị mất quyền bảo hành VIP
  • Chúng tôi khuyên toàn bộ khách hàng nên mua gói VIP để trải nghiệm cảm giác sử dụng sản phẩm an tâm bậc nhất của Techboss.

Tin liên quan

Cùng chuyên mục